กองการเจ้าหน้าที่
หน้าหลัก
เกี่ยวกับหน่วยงาน
ความเป็นมา
โครงสร้างการบริหารงาน
โครงสร้างองค์กร
อำนาจหน้าที่
ข้อมูลบุคลากร
ประกาศเจตนารมณ์ NO GIFT POLICY
NO GIFT POLICY
เจตจำนงสุจริจ
จดหมายข่าว
รายงานประจำปี
คู่มือการปฏิบัติงาน
คู่มือการให้บริการ
แผน/มาตรการและข้อมูลต่างๆ
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
พระราชบัญญัติ
ข้อบังคับ
ประกาศ
ระเบียบ
คำสั่ง
ติดต่อเรา
ติดต่อกองการเจ้าหน้าที่
สายตรงผู้อำนวยการ
คำถามที่พบบ่อย
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
กจ
.
มพ
.
Toggle navigation
หน้าหลัก
เกี่ยวกับหน่วยงาน
ความเป็นมา
โครงสร้างการบริหารงาน
โครงสร้างองค์กร
อำนาจหน้าที่
ข้อมูลบุคลากร
แผนงาน/มาตรการ
ประกาศเจตนารมณ์ NO GIFT POLICY Division of Personnel
เจตจำนงสุจริจ
จดหมายข่าว
กฏหมายที่เกี่ยวข้อง
พระราชบัญญัติ
ข้อบังคับ
ประกาศ
ระเบียบ
คำสั่ง
ติดต่อเรา
ติดต่อกองการเจ้าหน้าที่
สายตรงผู้อำนวยการ
คำถามที่พบบ่อย
ช่องทางแจ้งเรื่องร้องเรียน
ช่องทางรับฟังความคิดเห็น
HR ACTIVITY
การประชุมผ่านระบบออนไลน์ โดยการใช้โปรแกรม Microsoft Team
เมื่อวันที่ 17 มีนาคม 2563
ศูนย์บริการเทคโนโลยีสารสนเทศและการสื่อสาร มหาวิทยาลัยพะเยา ได้เข้าร่วมประชุมกับบุคลากรสังกัดกองการเจ้าหน้าที่ และสำนักงานสภามหาวิทยาลัย ณ ห้องประชุมรองอธิการบดี เพื่อให้ความรู้และคำแนะนำเกี่ยวกับการประชุมผ่านระบบออนไลน์ โดยการใช้โปรแกรม Microsoft Team เพื่อเป็นการสนองตอบนโยบายการป้องกันโรคระบาด (COVID-19) สำหรับการประชุมคณะกรรมการพิจารณาตำแหน่งทางวิชาการ และการประชุมคณะกรรมการสภามหาวิทยาลัยพะเยา
HR
×
Close
EDIT MODE